Ngày đăng
16/01/2024
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin chuyên sâu về thị trường và khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để giúp lãnh đạo của bạn điều chỉnh chiến lược tổng thể cho các dịch vụ khách sạn của chúng tôi.
- OTA và Truyền thông xã hội: Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng từ tất cả các kênh OTA của công ty, tất cả các kênh truyền thông xã hội và kênh quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Instagram, Linked in, Trip Advisor, Google Ads, agoda, Booking.com… – Công việc đa dạng từ cập nhật nội dung, quảng bá, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các nền tảng Digital marketing và OTA dưới sự hướng dẫn của Branding Manager.
- Phát triển nội dung: Xây dựng nội dung chiến lược cho website, các kênh mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, Twitter... theo kế hoạch của công ty.
- Truyền thông: Làm việc và tổ chức các đối tác truyền thông khi thực hiện các hoạt động truyền thông cho các chiến dịch quan trọng.
- Giám sát giao tiếp hai chiều: Cung cấp mức độ giao tiếp cao với khách hàng và nhóm.
- OTA và Truyền thông xã hội: Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng từ tất cả các kênh OTA của công ty, tất cả các kênh truyền thông xã hội và kênh quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Instagram, Linked in, Trip Advisor, Google Ads, agoda, Booking.com… – Công việc đa dạng từ cập nhật nội dung, quảng bá, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các nền tảng Digital marketing và OTA dưới sự hướng dẫn của Branding Manager.
- Phát triển nội dung: Xây dựng nội dung chiến lược cho website, các kênh mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, Twitter... theo kế hoạch của công ty.
- Truyền thông: Làm việc và tổ chức các đối tác truyền thông khi thực hiện các hoạt động truyền thông cho các chiến dịch quan trọng.
- Giám sát giao tiếp hai chiều: Cung cấp mức độ giao tiếp cao với khách hàng và nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận năng lực làm việc
- NLĐ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và các đãi ngộ phúc lợi khen thưởng của Tập đoàn.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng chuyên môn
- NLĐ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và các đãi ngộ phúc lợi khen thưởng của Tập đoàn.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân về Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông đại chúng hoặc lĩnh vực liên quan chặt chẽ.
- Am hiểu ngành Du lịch, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing, Du lịch & Lữ hành hoặc Quan hệ công chúng, đặc biệt là kênh OTA.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng ra quyết định tốt là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực.
- Tổ chức tốt, đúng thời hạn và tuân thủ KPI.
- Am hiểu ngành Du lịch, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing, Du lịch & Lữ hành hoặc Quan hệ công chúng, đặc biệt là kênh OTA.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng ra quyết định tốt là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực.
- Tổ chức tốt, đúng thời hạn và tuân thủ KPI.
Yêu cầu hồ sơ
- CV
Địa điểm làm việc
66 Việt Hưng, Long Biên
Từ khóa
Công ty TNHH Babeeni Việt Nam
Địa chỉ:
66 Việt Hưng, Long Biên
Quy mô:
Đang cập nhật...