Ngày đăng
30/03/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
Mô tả công việc
• Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc của phòng KD (Báo giá, hợp đồng, công văn, Chứng từ khác)
• Kiểm soát việc thực hiện Hợp đồng, báo giá cho tới khi có kết quả phản hồi của khách hàng (Triển khai or không triển khai)
• Tập hợp gửi báo cáo, kế hoạch công việc, kế hoạch sản phẩm cho trưởng bộ phận.
• Sẵn sàng tư vấn sản phẩm, dịch vụ của cty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cty.
• Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa Ban giám đốc/ Sale với khách hàng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
• Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
• Kiểm soát việc thực hiện Hợp đồng, báo giá cho tới khi có kết quả phản hồi của khách hàng (Triển khai or không triển khai)
• Tập hợp gửi báo cáo, kế hoạch công việc, kế hoạch sản phẩm cho trưởng bộ phận.
• Sẵn sàng tư vấn sản phẩm, dịch vụ của cty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cty.
• Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa Ban giám đốc/ Sale với khách hàng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
• Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + thưởng theo năng lực.
• Có chế độ bảo hiểm y tế, nghỉ lễ tết đầy đủ.
• Thời gian: Sáng 8h-12h, chiều 13h30 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật)
• Làm việc tại Hà Nội (Gần bệnh viện Bưu Điện)
• Có chế độ bảo hiểm y tế, nghỉ lễ tết đầy đủ.
• Thời gian: Sáng 8h-12h, chiều 13h30 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật)
• Làm việc tại Hà Nội (Gần bệnh viện Bưu Điện)
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết đôi chút về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
• Bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
• Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác và chịu được áp lực cao.
• Khả năng thuyết trình, viết lách, trình độ vi tính văn phòng
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết xắp xếp công việc
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và trung thực.
• Có nhu cầu thăng tiến.
• Bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
• Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác và chịu được áp lực cao.
• Khả năng thuyết trình, viết lách, trình độ vi tính văn phòng
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết xắp xếp công việc
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và trung thực.
• Có nhu cầu thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Số 16b, Lô 6 Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Từ khóa
Công ty TNHH Phát triển Tiến Anh
Địa chỉ:
Số 16b, Lô 6 Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Quy mô:
Đang cập nhật...