Công ty cổ phần Sky Realty

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
08/11/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, đối tác lock căn, lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
2. Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh;
3. Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
4. Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng;
5. Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
6. Tham gia các sự kiện do công ty và CĐT tổ chức;
7. Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
8. Có trách nhiệm bảo mật số liệu, dữ liệu theo quy định của công ty.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng;
2. Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS;
3. Năng động, sáng tạo, chịu khó không ngại việc;
4. Biết sử dụng máy tính, có laptop cá nhân.

Yêu cầu công việc

1. Lương cứng: 10.000.000 - 12.000.000 đồng + Hoa hồng + Thưởng
2. Phúc lợi: Đi du lịch ít nhất 1 lần/năm, liên hoan hàng tháng, sinh nhật cùng công ty….
3. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tăng trưởng nhanh, sáng tạo, chuyên nghiệp, được
đào tạo bài bản phát huy tối đa năng lực bản thân.
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi,….
5. Xét tăng lương theo năng lực.
6. Độ tuổi: 9x - 2k3

Yêu cầu hồ sơ

CV

Địa điểm làm việc

98a Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty cổ phần Sky Realty
Địa chỉ:
98a Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân
Quy mô:
Đang cập nhật...

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h