CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SONG AN
Nhân Viên Sale Admin Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Lượt xem: 426, Ngày duyệt: 02/12/2024
Ngày đăng
02/12/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Kinh doanh
- Y tế
Mô tả công việc
1. Công việc liên quan tới khách hàng, đơn hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
1. Công việc liên quan tới khách hàng, đơn hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
1. Công việc liên quan tới khách hàng, đơn hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng, phụ cấp và hoa hồng theo năng lực
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty, Nhà nước.
- Được hưởng gói ưu đãi dịch vụ khám bệnh cho nhân viên và gia đình hoặc bạn bè
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty, Nhà nước.
- Được hưởng gói ưu đãi dịch vụ khám bệnh cho nhân viên và gia đình hoặc bạn bè
- Môi trường làm việc thân thiện.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y tế, dược phẩm,…
2. Trình độ: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo VB, viết content
2. Trình độ: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo VB, viết content
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ so bao gồm CV, SYLL, bằng cấp, chứng chỉ
Địa điểm làm việc
510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Từ khóa
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SONG AN
Địa chỉ:
510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Sale Admin Tại Thành Phố Hồ Chí Minh