Ngày đăng
19/08/2022
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/đối tác tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường; giữ gìn, quảng bá và đẩy mạnh thương hiệu công ty trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ cao nhất cho khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty..
- Thoả thuận giá cước tàu với hãng tàu, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Kết hợp hiệu quả với các phòng ban hậu cần để giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu phát sinh)
- Đề xuất phát triển đối tượng sản phẩm, thị trường mới tiềm năng
- Đi công tác theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty..
- Thoả thuận giá cước tàu với hãng tàu, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Kết hợp hiệu quả với các phòng ban hậu cần để giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu phát sinh)
- Đề xuất phát triển đối tượng sản phẩm, thị trường mới tiềm năng
- Đi công tác theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + Lương kinh doanh.
- Công ty tạo mọi điều kiện hỗ trợ, đào tạo phát triển sự nghiệp.
- Đội ngũ quản lý và lãnh đạo Giỏi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Lương tháng 13; thưởng lễ, tết…
- Tham gia BHXH theo luật quy định.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện, cơ hội phát triển thăng tiến rộng mở.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
- Công ty tạo mọi điều kiện hỗ trợ, đào tạo phát triển sự nghiệp.
- Đội ngũ quản lý và lãnh đạo Giỏi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Lương tháng 13; thưởng lễ, tết…
- Tham gia BHXH theo luật quy định.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện, cơ hội phát triển thăng tiến rộng mở.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35 tuổi
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học các khối ngành kinh tế, ngoại thương, marketing hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết về logistics.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học các khối ngành kinh tế, ngoại thương, marketing hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết về logistics.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Các bằng cấp có liên quan
Địa điểm làm việc
600 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Công ty CP Tiếp vận SME
Địa chỉ:
600 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô:
Đang cập nhật...