Công ty Cổ phẩn Công nghệ Du lịch BestPrice
Nhân Viên Sale Tour
Lượt xem: 517, Ngày duyệt: 23/03/2024
Ngày đăng
22/03/2024
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin giá cả, lịch trình chuyến du lịch cho khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo, chương trình chung của doanh nghiệp.
- Phối hợp cùng các phòng ban như Marketing, chăm sóc khách hàng,... để hoàn thành tốt công việc của mình.
- Quảng bá, đẩy bán sản phẩm của công ty trên các nền tảng mạng xã hội: zalo, Facebook, Tiktok,...
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin giá cả, lịch trình chuyến du lịch cho khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo, chương trình chung của doanh nghiệp.
- Phối hợp cùng các phòng ban như Marketing, chăm sóc khách hàng,... để hoàn thành tốt công việc của mình.
- Quảng bá, đẩy bán sản phẩm của công ty trên các nền tảng mạng xã hội: zalo, Facebook, Tiktok,...
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực (lương cứng + com/booking + thưởng doanh thu ...), (8.000.000đ - 15.000.000đ + com % doanh thu)
- Được cấp Laptop làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Được các ngày lễ, tết hàng năm.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort...
- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
- Được cấp Laptop làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Được các ngày lễ, tết hàng năm.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort...
- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khoa Du lịch Đại học Mở Hà Nội hoặc các ngành tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Outbound
- Yêu cầu ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên
- Hiểu biết các tuyến điểm nội địa và outbound.
- Thành thạo vi tính văn phòng, email, internet.
- Có thái độ tốt, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, của bộ phận, có ý tưởng mới về kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Outbound
- Yêu cầu ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên
- Hiểu biết các tuyến điểm nội địa và outbound.
- Thành thạo vi tính văn phòng, email, internet.
- Có thái độ tốt, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, của bộ phận, có ý tưởng mới về kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc hoặc hồ sơ xin việc
- Bằng cấp có liên quan (nếu có)
- Bằng cấp có liên quan (nếu có)
Địa điểm làm việc
57 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phẩn Công nghệ Du lịch BestPrice
Địa chỉ:
57 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:
100 - 499 nhân viên