Ngày đăng
06/06/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh tìm khách hàng : Telesale, gọi điện thoại cho khách, thu thập thông tin, thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, lập hồ sơ, phụ lục, biên bản nghiệm thu v.v….
- Cập nhật tiến độ triển khai hợp đồng: hỗ trợ CS trong việc triển khai dự án, lên lịch làm đào tạo, làm biên bản đào tạo, theo dõi phản hồi và ý kiến khách hàng
- Làm đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của khách hàng
- Quản lý chứng từ phòng kinh doanh, hỗ trợ đội kinh doanh quyết toán chi phí
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng: nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm, và cách làm việc của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch; duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn thanh toán, gia hạn hợp đồng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng và điều phối về bộ phận liên quan để giải quyết.
- Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, cài App, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
-Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thời điểm cập nhật tính năng, nâng cấp hệ thống, để kịp thời thông báo cho khách.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu doanh thu của bộ phận Kinh doanh.
- Sale admin kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách
- Những công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, lập hồ sơ, phụ lục, biên bản nghiệm thu v.v….
- Cập nhật tiến độ triển khai hợp đồng: hỗ trợ CS trong việc triển khai dự án, lên lịch làm đào tạo, làm biên bản đào tạo, theo dõi phản hồi và ý kiến khách hàng
- Làm đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của khách hàng
- Quản lý chứng từ phòng kinh doanh, hỗ trợ đội kinh doanh quyết toán chi phí
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng: nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm, và cách làm việc của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch; duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn thanh toán, gia hạn hợp đồng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng và điều phối về bộ phận liên quan để giải quyết.
- Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, cài App, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
-Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thời điểm cập nhật tính năng, nâng cấp hệ thống, để kịp thời thông báo cho khách.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu doanh thu của bộ phận Kinh doanh.
- Sale admin kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách
- Những công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh
- Hệ thống thưởng đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13 (theo kết quả doanh thu của Công ty);
- Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy birthday…
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân;
- Chính sách đào tạo hấp dẫn nhằm phát triển kiến thức chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng mềm toàn diện;
- Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.
- Hệ thống thưởng đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13 (theo kết quả doanh thu của Công ty);
- Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy birthday…
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân;
- Chính sách đào tạo hấp dẫn nhằm phát triển kiến thức chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng mềm toàn diện;
- Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm, tính chủ động cao trong công việc.
- Kỹ năng telesales, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, giao tiếp, thuyết phục
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng tốt
- Khả năng tiếp thu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Chịu được áp lực công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm, tính chủ động cao trong công việc.
- Kỹ năng telesales, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, giao tiếp, thuyết phục
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng tốt
- Khả năng tiếp thu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
CV/ Resume
Địa điểm làm việc
9 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4
Từ khóa
Công Ty Cổ Phần Cyfeer
Địa chỉ:
9 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4
Quy mô:
Đang cập nhật...