Ngày đăng
09/05/2024
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Bán hàng
- Lao động phổ thông
- Sinh viên / Mới tốt nghiệp / Thực tập
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hoá tại bộ phận đầy đủ: mã, loại, quy cách...
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
- Lắng nghe ý kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý. Giải quyết sự cố nếu có phát sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý và công ty
- Giao hàng đến địa chỉ trên bill khi khách hàng yêu cầu; giao chứng từ hồ sơ, hóa đơn về văn phòng chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8h00-16h00 , 16h00-22h00
- Làm việc 6 ngày/ tuần (được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần trừ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Địa điểm làm việc:
- 128 Hồng Hà,P.9, quận Phú Nhuận
- 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3
- Tòa nhà Tropic Garden, 49 đường số 66, phường Thảo Điền, quận 2
- 50 đường số 3,khu phố 4, phường An Khánh,TP.Thủ Đức
- 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7
- 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
- Lắng nghe ý kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý. Giải quyết sự cố nếu có phát sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý và công ty
- Giao hàng đến địa chỉ trên bill khi khách hàng yêu cầu; giao chứng từ hồ sơ, hóa đơn về văn phòng chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8h00-16h00 , 16h00-22h00
- Làm việc 6 ngày/ tuần (được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần trừ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Địa điểm làm việc:
- 128 Hồng Hà,P.9, quận Phú Nhuận
- 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3
- Tòa nhà Tropic Garden, 49 đường số 66, phường Thảo Điền, quận 2
- 50 đường số 3,khu phố 4, phường An Khánh,TP.Thủ Đức
- 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7
- 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1
Quyền lợi được hưởng
- Được kí hợp đồng, tham gia BHYT, BHXH, BHTN,...
- Được tăng lương theo năng lực và thái độ làm việc
- Được nghỉ 1 ngày/tuần ; 12 ngày phép/năm
- Được tăng lương theo năng lực và thái độ làm việc
- Được nghỉ 1 ngày/tuần ; 12 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc
- Đủ 18 tuổi - 50 tuổi
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có sức khỏe tốt, cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có sức khỏe tốt, cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Căn cước công dân photo
- Căn cước công dân photo
Địa điểm làm việc
128 Hồng Hà, P.9, quận Phú Nhuận
Từ khóa
Aeon Citimart
Địa chỉ:
128 Hồng Hà, P.9, quận Phú Nhuận
Quy mô:
Đang cập nhật...