Ngày đăng
23/07/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua hệ thống của công ty về các vấn đề:
+ Thông tin sản phẩm & thời gian giao hàng.
+ Tình trạng đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích những tình huống thường gặp, update các nội dung hỏi đáp trên store.
- Tra cứu tình trạng đơn hàng và phản hồi lại với khách
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách nếu hàng bị lỗi, bị mất khi vận chuyển.
- Upload sản phẩm mới lên các store.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Phối hợp với Team Designer xử lý các trường hợp phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
+ Thông tin sản phẩm & thời gian giao hàng.
+ Tình trạng đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích những tình huống thường gặp, update các nội dung hỏi đáp trên store.
- Tra cứu tình trạng đơn hàng và phản hồi lại với khách
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách nếu hàng bị lỗi, bị mất khi vận chuyển.
- Upload sản phẩm mới lên các store.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Phối hợp với Team Designer xử lý các trường hợp phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 8 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc. Lương cứng sẽ được xét tăng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ têt và lương tháng 13
- Công ty hỗ trợ phụ cấp đi lại, gửi xe, ăn trưa tại công ty.
- Được trả bảo hiểm xã hội khi làm việc chính thức.
- Công ty tổ chức du lịch, team building mỗi năm 1 lần
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được đào tạo lên làm việc những vị trí quản lý thưởng theo phần trăm lợi nhuận.
- Thời gian thử việc 2 tháng (training và làm quen với công việc), hưởng mức lương 80% lương cứng, được hưởng tiền phụ cấp đi lại và ăn trưa.
- Thưởng các ngày lễ têt và lương tháng 13
- Công ty hỗ trợ phụ cấp đi lại, gửi xe, ăn trưa tại công ty.
- Được trả bảo hiểm xã hội khi làm việc chính thức.
- Công ty tổ chức du lịch, team building mỗi năm 1 lần
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được đào tạo lên làm việc những vị trí quản lý thưởng theo phần trăm lợi nhuận.
- Thời gian thử việc 2 tháng (training và làm quen với công việc), hưởng mức lương 80% lương cứng, được hưởng tiền phụ cấp đi lại và ăn trưa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm về Thương mại điện tử Cross-Border, Logistics, Supply Chain, và kinh nghiệm Fulfillment và Customer Service là một lợi thế.
- Khả năng đọc và viết Tiếng Anh thành thạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel
- Yêu cầu sự chính xác trong công việc, tinh thần học hỏi cao, nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm về Thương mại điện tử Cross-Border, Logistics, Supply Chain, và kinh nghiệm Fulfillment và Customer Service là một lợi thế.
- Khả năng đọc và viết Tiếng Anh thành thạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel
- Yêu cầu sự chính xác trong công việc, tinh thần học hỏi cao, nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Từ khóa
Công ty GEARPIK
Địa chỉ:
Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...