Ngày đăng
25/07/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp hoặc nguồn chủ động ngoài thị trường.
- Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng, hẹn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
- Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng, hẹn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Tiếp nhận và tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp hoặc nguồn chủ động ngoài thị trường.
- Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng, hẹn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
- Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng, hẹn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Yêu cầu công việc
Nam/nữ từ 20 tuổi.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, năng động, không nói ngọng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn học hỏi để nâng cao nghiệp vụ.
- Giúp đỡ và tham gia hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Có tiếng anh là một lợi thế.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, năng động, không nói ngọng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn học hỏi để nâng cao nghiệp vụ.
- Giúp đỡ và tham gia hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Có tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
Địa điểm làm việc
Phòng 201/308, tòa VIB 17T6, Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty TNHH Kickfit Sports
Địa chỉ:
Phòng 201/308, tòa VIB 17T6, Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô:
Đang cập nhật...