Ngày đăng
12/11/2022
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ xử lý đơn đặt hàng online.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng đa kênh, quản lý và báo cáo doanh số bán hàng định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng đa kênh, quản lý và báo cáo doanh số bán hàng định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn, nghỉ phép năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn, nghỉ phép năm.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong giao tiếp
- Có kỹ năng thuyết phục, bán hàng. Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong giao tiếp
- Có kỹ năng thuyết phục, bán hàng. Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Công ty TNHH SDK
Từ khóa
Công ty TNHH SDK
Địa chỉ:
Công ty TNHH SDK
Quy mô:
Đang cập nhật...