Ngày đăng
12/06/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kho vận / Vật tư / Thu mua
Mô tả công việc
- Tham gia xác định yêu cầu và nhu cầu thu mua thông qua việc: Phân tích, xác định rõ những yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ cần thu mua để tiến hành lên kế hoạch thu mua
- Lập kế hoạch thu mua cụ thể từ quá trình tiếp nhận đơn đặt hàng cho đến khi nhận hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn và tham gia vào quá trình đánh giá nhà cung cấp.
- Thương thảo các điều kiện và nội dung hợp đồng theo phân công và ủy quyền
- Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp cho bảo hành sản phẩm và cung cấp linh kiện
- Chuẩn bị thủ tục để tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tiến hành đặt hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng, hồ sơ chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận Product Marketing, QA để kiểm tra chất lượng hàng hóa theo hợp đồng.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu và Kho vận cho việc tiếp nhận hàng hóa.
- Xây dựng nguồn dữ liệu nhà cung cấp tiềm năng.
- Vận hành việc mua hàng trên hệ thống phần mềm
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả quản trị mua hàng, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, báo cáo công việc theo định kỳ và đột xuất.
- Tham gia các sự kiện Hội chợ, triển lãm hàng hóa và dịch vụ trong và ngoại nước theo phân công.
- Lập kế hoạch thu mua cụ thể từ quá trình tiếp nhận đơn đặt hàng cho đến khi nhận hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn và tham gia vào quá trình đánh giá nhà cung cấp.
- Thương thảo các điều kiện và nội dung hợp đồng theo phân công và ủy quyền
- Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp cho bảo hành sản phẩm và cung cấp linh kiện
- Chuẩn bị thủ tục để tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tiến hành đặt hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng, hồ sơ chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận Product Marketing, QA để kiểm tra chất lượng hàng hóa theo hợp đồng.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu và Kho vận cho việc tiếp nhận hàng hóa.
- Xây dựng nguồn dữ liệu nhà cung cấp tiềm năng.
- Vận hành việc mua hàng trên hệ thống phần mềm
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả quản trị mua hàng, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, báo cáo công việc theo định kỳ và đột xuất.
- Tham gia các sự kiện Hội chợ, triển lãm hàng hóa và dịch vụ trong và ngoại nước theo phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và các Phúc lợi khác trong thời gian làm việc tại Công ty
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý & kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h45 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý & kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h45 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đai học các chuyên ngành Quản Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương thức về Chuỗi cung ứng và quản trị mua hàng, kiến thức xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm mua hàng nước ngoài. năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp, trình năng lập kế hoạch quản công việc tố‘t.
- Cẩn thận trong soạn thảo chứng từ, giấy khả năng giải quyết tình huống Kiên nhẫn, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh đọc viết tốt. đám phán tốt.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm mua hàng nước ngoài. năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp, trình năng lập kế hoạch quản công việc tố‘t.
- Cẩn thận trong soạn thảo chứng từ, giấy khả năng giải quyết tình huống Kiên nhẫn, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh đọc viết tốt. đám phán tốt.
Địa điểm làm việc
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN TARA
Địa chỉ:
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...