Ngày đăng
06/09/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để mời sử dụng sản phẩm của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm công ty. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả doanh thu
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm công ty. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả doanh thu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 5,5 + phụ cấp (500k) + chuyên cần (500k) + % Doanh thu
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng hàng năm.
- Được đào tạo về chuyên môn khi làm việc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ ngày Chủ nhật)
+ Sáng: từ 8h30 – 12h00
+ Chiều: từ 13h30 – 17h00.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng hàng năm.
- Được đào tạo về chuyên môn khi làm việc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ ngày Chủ nhật)
+ Sáng: từ 8h30 – 12h00
+ Chiều: từ 13h30 – 17h00.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng tư vấn thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng tư vấn thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Tòa CT1-2 KDT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH Nguyễn Đông Group
Địa chỉ:
Tòa CT1-2 KDT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...