Ngày đăng
03/03/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Bán hàng
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc các kênh bán hàng của công ty trên các trang thương mại điện, website, facebook, zalo,...
- Tiếp nhận, xử lý đơn, đồng thời chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, website, facebook, zalo,...
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng với các phòng ban khác để xử lý đơn hàng cho KH.
- Thực hiện các báo cáo công việc và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận, xử lý đơn, đồng thời chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, website, facebook, zalo,...
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng với các phòng ban khác để xử lý đơn hàng cho KH.
- Thực hiện các báo cáo công việc và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000vnđ + % doanh thu ( trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Được thưởng các ngày Lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Được xét tăng lương theo kết quả công việc và quy định của Công ty.
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Được thưởng các ngày Lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Được xét tăng lương theo kết quả công việc và quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về sale online ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, giao tiếp tự tin, hoạt ngôn và quản lý công việc hiệu quả.
- Có hiểu biết, kiến thức cơ bản và nhất định về bán hàng online, thương mại điện tử, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng livestream bán hàng trên các sàn thương mai điện tử.
- Có kinh nghiệm về sale online ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, giao tiếp tự tin, hoạt ngôn và quản lý công việc hiệu quả.
- Có hiểu biết, kiến thức cơ bản và nhất định về bán hàng online, thương mại điện tử, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng livestream bán hàng trên các sàn thương mai điện tử.
Địa điểm làm việc
số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kenko
Địa chỉ:
số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...