-
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
- Công Ty CP Japana Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,219
. Ngày duyệt: 15/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/05/2024
Ngành nghề: Bán hàng Mỹ phẩm / Thời trang / Trang sức Kinh doanh Phát triển thị trường Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
3. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
4. Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
6. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và thưởng tháng lương 13.
3. Nghỉ lễ tết theo lịch của Nhà nước
4. Du lịch hàng năm
5. Môi trường làm việc năng động
6. Lộ trình phát triển rõ ràng
7. Được đào tạo traning liên tục vê chuyên môn, sản phẩm
8. Được đào tạo từ chính nhà cung ứng sản phẩm
9. Thời gian làm việc 6 ngày/1 tuần
Yêu cầu công việc
2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu