Ngày đăng
15/08/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn;
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms;
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường.
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms;
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.5 triệu + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Phụ cấp cơm trưa và phí giữ xe: 910.000 vnđ/tháng
- Thưởng chuyên cần: 500.000 vnđ/ tháng
- Phụ cấp tăng ca: 500.000 (nếu có)
-> Thu nhập trung bình 10 - 15 triệu/ tháng (tùy năng lực)
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng 13
- Data khách hàng có sẵn
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc
- Chương trình teambuilding hàng tháng, tham gia lớp học kèm theo để phát triển bản thân
- Phụ cấp cơm trưa và phí giữ xe: 910.000 vnđ/tháng
- Thưởng chuyên cần: 500.000 vnđ/ tháng
- Phụ cấp tăng ca: 500.000 (nếu có)
-> Thu nhập trung bình 10 - 15 triệu/ tháng (tùy năng lực)
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng 13
- Data khách hàng có sẵn
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc
- Chương trình teambuilding hàng tháng, tham gia lớp học kèm theo để phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 20 - 30 tuổi
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Địa điểm làm việc
33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Từ khóa
Global K Group LTE.Ltd
Địa chỉ:
33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:
100 nhân viên