Ngày đăng
25/12/2023
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...nhằm nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả.
- Thực hiện giới thiệu, hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ Khách hàng qua điện thoại trên danh sách sẵn có.
- Cập nhật các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...nhằm nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả.
- Thực hiện giới thiệu, hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ Khách hàng qua điện thoại trên danh sách sẵn có.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.800.000 – 8.500.000 đồng/tháng + phụ cấp: 400.000 đồng/tháng
- Thu nhập: 15.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (Lương cơ bản + Thưởng Chuyên cần + Thưởng KPI).
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thu nhập không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thu nhập: 15.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (Lương cơ bản + Thưởng Chuyên cần + Thưởng KPI).
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thu nhập không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tư vấn ở mảng Call – center ít nhất 6 tháng
- Giọng nói lưu loát, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ở mảng Call – center ít nhất 6 tháng
- Giọng nói lưu loát, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Từ khóa
Công Ty TNHH MTV Healthpost
Địa chỉ:
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Quy mô:
Đang cập nhật...