-
Nhân Viên Văn Phòng
- Công Ty TNHH TRIVIN SA
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 283 . Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024 . Ngày duyệt: 07/12/2024
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 10, ngách 268/21/55 Ngọc Thụy, Tổ 17, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Tư vấn những vấn đề liên quan đến pháp lý cho Giám đốc.
- Theo dõi, đặt, quản lý việc mua bán nguyên vật liệu phục vụ sản xuất cũng như công nợ mua nguyên liệu, hàng hóa.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục gia hạn, thay đổi các hồ sơ pháp lý của công ty và của Giám đốc (ĐKKD, các loại giấy phép, hồ sơ công bố, hồ sơ nhập khẩu, báo cáo tình hình kinh doanh - sản xuất,…).
- Hỗ trợ công việc kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm của nhân viên.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy chế hoạt động của công ty: nghỉ phép, du lịch nghỉ mát,…
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí văn phòng (ưu tiên biết về làm các thủ tục giấy tờ pháp lý, hồ sơ chất lượng của công ty).
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, CV
- Sổ hộ khẩu (sao công chứng)
- Căn cước công dân (sao công chứng)
- Bằng cấp chứng chỉ (sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4: 3 chiếc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt