Công ty cổ phần thế giới cửa Châu Âu
Nhân viên văn phòng biết Tiếng Anh
Lượt xem: 790, Ngày duyệt: 26/06/2020
Ngày đăng
26/06/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Biên dịch / Phiên dịch
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời email, công văn với đối tác nước ngoài.
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty (công ty có nhà ăn)
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty: Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết, du
lịch trong nước và nước ngoài
- Thời gian làm việc: giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty (công ty có nhà ăn)
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty: Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết, du
lịch trong nước và nước ngoài
- Thời gian làm việc: giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Yêu cầu công việc
- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời email, công văn với đối tác nước ngoài.
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, soạn thảo, phiên dịch tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, biết về xuất nhập khẩu.
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách
nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, PowerPoint, Excel,...
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, soạn thảo, phiên dịch tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, biết về xuất nhập khẩu.
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách
nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, PowerPoint, Excel,...
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Công ty cổ phần thế giới cửa Châu Âu
Địa chỉ:
Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...