CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VI LONG
QUẢN LÝ SIÊU THỊ MINI V’MART
Lượt xem: 1,144, Ngày duyệt: 12/11/2019
Ngày đăng
12/11/2019
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1/ Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
-Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
2/ Quản lý nhân sự:
- Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các nhân sự phụ trách các mặt hàng.
- Trực tiếp giám sát, chỉ đạo, huấn luyện, phát triển kỹ năng hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
3/ Phát triển siêu thị:
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các nhân sự hoạt động hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
- Phổ biến, triển khai việc thực hiện các chương trình và hoạt động khuyến mãi đến người tiêu dùng.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, siêu thị …).
4/ Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, kiểm soát chất lượng được thực hiện hiệu quả. Đáp ứng đúng chất lượng và số lượng theo quy định công ty.
- Phối hợp triển khai và đảm bảo thực hiện đối với các quy định được cập nhật mới.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
-Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
2/ Quản lý nhân sự:
- Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các nhân sự phụ trách các mặt hàng.
- Trực tiếp giám sát, chỉ đạo, huấn luyện, phát triển kỹ năng hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
3/ Phát triển siêu thị:
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các nhân sự hoạt động hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
- Phổ biến, triển khai việc thực hiện các chương trình và hoạt động khuyến mãi đến người tiêu dùng.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, siêu thị …).
4/ Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, kiểm soát chất lượng được thực hiện hiệu quả. Đáp ứng đúng chất lượng và số lượng theo quy định công ty.
- Phối hợp triển khai và đảm bảo thực hiện đối với các quy định được cập nhật mới.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện, năng động.
- Làm theo giờ hành chính.
- Được xét nâng lương định kỳ hằng năm theo quy chế lương, tùy theo việc hoàn thành tốt kết quả công việc được giao..
- Làm theo giờ hành chính.
- Được xét nâng lương định kỳ hằng năm theo quy chế lương, tùy theo việc hoàn thành tốt kết quả công việc được giao..
Yêu cầu công việc
– Là những người Năng động, nhiệt tình, trung thực và tận tâm.
– Có 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quản lý siêu thị, hoặc cửa hàng tiện lợi trở lên.
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/chuỗi cung ứng là một lợi thế.
– Có khả năng quản lý, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
– Có 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quản lý siêu thị, hoặc cửa hàng tiện lợi trở lên.
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/chuỗi cung ứng là một lợi thế.
– Có khả năng quản lý, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
- 01 CMND Photo.
- 01 Hộ khẩu photo.
- 01 Đơn Xin Việc.
- 01 Sở Yếu Lý Lịch.
- 01 Hình Thẻ 4x6
- Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.
- 01 Hộ khẩu photo.
- 01 Đơn Xin Việc.
- 01 Sở Yếu Lý Lịch.
- 01 Hình Thẻ 4x6
- Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.
Địa điểm làm việc
171 Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VI LONG
Địa chỉ:
171 Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
Quy mô:
từ 200 nhân viên trở lên nhân viên