Ngày đăng
23/10/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm hiểu.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm được, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãihủ động liên hệ với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời gian hợp đồng và đề xuất phương án phù hợp khi khách hàng tái ký hợp đồng.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm, khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng cũ có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ hoặc sản phẩm.
- Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm hiểu.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm được, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãihủ động liên hệ với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời gian hợp đồng và đề xuất phương án phù hợp khi khách hàng tái ký hợp đồng.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm, khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng cũ có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ hoặc sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm Xã hội
- Bảo Hiểm Y Tế, ăn ca
- Thưởng các dịp lễ, Tết, Thưởng Doanh Thu
- Tháng lương thứ 13
- Bảo Hiểm Y Tế, ăn ca
- Thưởng các dịp lễ, Tết, Thưởng Doanh Thu
- Tháng lương thứ 13
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực , giao tiếp tốt.
- Có tinh thần hoà đồng cầu tiến
- Chịu được áp lực và có trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng kỹ năng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực , giao tiếp tốt.
- Có tinh thần hoà đồng cầu tiến
- Chịu được áp lực và có trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng kỹ năng tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
Địa điểm làm việc
Tầng 16 Toà Nhà Rox 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa , Hà Nội
Từ khóa
CÔNG TY QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VHG
Địa chỉ:
Tầng 16 Toà Nhà Rox 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa , Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...