Sapo JSC

[Sapo_HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
02/01/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty [5 -7 triệu/tháng]
- Được xét tăng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Yêu cầu công việc

- Biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình
- Gắn bó với công việc, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH, telesale; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Làm theo ca

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV tại timviec.com.vn để được hẹn lịch phỏng vấn sớm nhất.

Địa điểm làm việc

Tầng 6,Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn,Ba Đình,Hà Nội

Chia sẻ

Sapo JSC
Địa chỉ:
Tầng 6,Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn,Ba Đình,Hà Nội
Quy mô:
Hơn 500 nhân sự nhân viên

Cẩm nang tìm việc

[Sapo_HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h