Ngày đăng
22/05/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
- Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Quản lý xử lý hàng xuất, nhập. Liên hệ Carrier lấy chỗ, đặt Booking
- Cầu nối liên lạc giữa các Khách hàng, Coloader, Carrier để xử lý hàng hóa về các vấn đề liên quan như: giá cả, chỗ, lịch tàu...
- Xử lý làm báo giá cho Khách hàng
- Liên hệ với các đại lý nước ngoài để xử lý hàng hóa xuất và nhập ( cả đường bộ, đường biển, đường hàng không)
- Kết nối với các bộ phận khác trong công ty (Bộ phận chứng từ, kế toán...để xử lý công việc)
- Cầu nối liên lạc giữa các Khách hàng, Coloader, Carrier để xử lý hàng hóa về các vấn đề liên quan như: giá cả, chỗ, lịch tàu...
- Xử lý làm báo giá cho Khách hàng
- Liên hệ với các đại lý nước ngoài để xử lý hàng hóa xuất và nhập ( cả đường bộ, đường biển, đường hàng không)
- Kết nối với các bộ phận khác trong công ty (Bộ phận chứng từ, kế toán...để xử lý công việc)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện
- Hưởng chế độ quyền lợi đúng theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13, thưởng các Dịp lễ lớn trong năm
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hằng năm
- Làm việc với sếp người Đài Loan dễ gần, dễ mến.
- Trau đồi nâng cao trình độ tiếng Anh, tiếng Trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 + Sáng Thứ 7 (theo lịch trực văn phòng luân phiên)
8:00 AM đến 5:15PM, nghỉ trưa 1h15’
- Không yêu cầu đi công tác.
- Mức lương: Trực tiếp trao đổi và đề đạt trong quá trình phỏng vấn (Xứng đáng và phù hợp với trình độ và năng lực)
- Hưởng chế độ quyền lợi đúng theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13, thưởng các Dịp lễ lớn trong năm
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hằng năm
- Làm việc với sếp người Đài Loan dễ gần, dễ mến.
- Trau đồi nâng cao trình độ tiếng Anh, tiếng Trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 + Sáng Thứ 7 (theo lịch trực văn phòng luân phiên)
8:00 AM đến 5:15PM, nghỉ trưa 1h15’
- Không yêu cầu đi công tác.
- Mức lương: Trực tiếp trao đổi và đề đạt trong quá trình phỏng vấn (Xứng đáng và phù hợp với trình độ và năng lực)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên, từ các chuyên ngành có liên quan như Logistic, Xuất Nhập Khẩu. Hoặc đã từng tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan đến Logistic, có kiến thức nền cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành (là một lợi thế lớn). Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường cứ mạnh dạn đăng ký, vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Biết Tiếng Anh (trình độ Giao tiếp, Viết cơ bản).
- Biết Tiếng Trung (là một lợi thế lớn)
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành (là một lợi thế lớn). Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường cứ mạnh dạn đăng ký, vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Biết Tiếng Anh (trình độ Giao tiếp, Viết cơ bản).
- Biết Tiếng Trung (là một lợi thế lớn)
Địa điểm làm việc
Tòa nhà CDS, số 33, ngõ 61, phố Lạc Trung, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công Ty TNHH Liên Vận Quốc Tế Wagon
Địa chỉ:
Tòa nhà CDS, số 33, ngõ 61, phố Lạc Trung, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...