Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/10/2024

Mô tả công việc

- Sắp xếp, quản lý lịch trình công việc và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, lịch gặp đối tác.
- Tham dự và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, ghi chép nội dung cho Giám đốc trong các cuộc họp công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc các bộ /phòng ban hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc.
- Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ.
- Phụ trách làm việc cùng các bộ phận/phòng ban.
- Hỗ trợ giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh.
- Thay mặt Giám đốc xử lý các vấn đề khi Giám đốc vắng mặt trong quyền hạn và công việc được giao.
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Cty.
- Đi công việc bên ngoài.
- Các công việc khác Giám đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
- Lương tháng 13, teambuilding.

Yêu cầu công việc

- Nữ (từ 22-30 tuổi), tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự.
- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, các công cụ Google, phần mềm…)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý.
- Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
- Có kỹ năng đọc hiểu, tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng trao đổi với các nhân sự công ty, đơn vị đối tác.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực.

Yêu cầu hồ sơ

- CV xin việc.
- CCCD photo
Quy mô:
>30 nhân viên
Địa điểm:
52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h