Ngày đăng
29/08/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Bán hàng
- Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Kinh doanh
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Hỗ trợ và chuẩn bị đề xuất, bài thuyết trình, báo giá.
- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Điều phối và lên lịch các cuộc họp, sự kiện và cuộc hẹn.
- Hỗ trợ nhóm phát triển kinh doanh trong việc thu hút khách hàng và quản lý mối quan hệ.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo về các hoạt động và kết quả phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự thống nhất của các nỗ lực phát triển kinh doanh.
- Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng và thỏa thuận.
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu từ khách hàng tiềm năng.
- Duy trì kiến thức ở mức cao về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng.
- Hỗ trợ và chuẩn bị đề xuất, bài thuyết trình, báo giá.
- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Điều phối và lên lịch các cuộc họp, sự kiện và cuộc hẹn.
- Hỗ trợ nhóm phát triển kinh doanh trong việc thu hút khách hàng và quản lý mối quan hệ.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo về các hoạt động và kết quả phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự thống nhất của các nỗ lực phát triển kinh doanh.
- Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng và thỏa thuận.
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu từ khách hàng tiềm năng.
- Duy trì kiến thức ở mức cao về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ theo luật lao động
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh/Luật, Marketing, Kinh tế,...
- Tiếng Anh cơ bản, tiếng Trung là lợi thế. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với những thách thức mới
- Tiếng Anh cơ bản, tiếng Trung là lợi thế. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với những thách thức mới
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ công việc
- Bằng cấp liên quan
- Bằng cấp liên quan
Địa điểm làm việc
44 Đ. Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công ty TNHH AGARI
Địa chỉ:
44 Đ. Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô:
100 nhân viên nhân viên
Việc làm hot
HOT Tuyển Nhân viên thống Kê - Thu nhập từ 8tr -15tr/tháng
12 triệu - 15 triệu
Bình Dương
Còn 25 ngày
(Gấp) HOT Tuyển Nhân viên vận hành hệ thống ISO - Thu nhập Hấp dẫn
10 triệu - 12 triệu
Bình Dương
Còn 25 ngày