Ngày đăng
06/09/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
Thông dịch, biên dịch tiếng Anh cho Tổng Giám Đốc (TGĐ) khi được yêu cầu trong giao dịch đàm phán với khách hàng, đối tác người nước ngoài
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, theo dõi và nhắc lịch làm việc, hội họp với khách hàng, đối tác; hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, giữ kết nối để duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các đối tác nước ngoài; tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công; tiếp đón đối tác là người nước ngoài khi nhập cảnh và sắp xếp lịch trình khi họ ở lại Việt Nam. Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì và tìm kiếm nhà cung cấp để kịp thời mua vật tư thiết bị, dịch vụ kỹ thuật để thay thế, sữa chữa máy móc thiết bị khi có yêu cầu từ nhà máy.
Theo dõi để thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến Hợp đồng ngoại thương (nắm mã HS code hàng hoá để xác định trước tất cả các khoản thuế có liên quan đến hàng hoá XNK công ty đang kinh doanh; rà soát kiểm tra hợp đồng trình ký; thủ tục ngân hàng, bảo hiểm; kiểm tra chứng từ; làm việc với hãng tàu, đơn vị dịch vụ thông quan, hải quan, vận chuyển; thực hiện khiếu nại phát sinh nếu có)
Chấp nhận đi công tác (kể cả nước ngoài) khi có yêu cầu
Lập hồ sơ, báo cáo, kiểm tra rà soát, tổng hợp, thống kê, lưu trữ theo yêu cầu của TGD; đánh giá các vướng mắc, tham mưu đóng góp ý kiến, đề xuất phương án giải quyết cho TGĐ.
Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận nội bộ; thay mặt TGĐ kịp thời xử lý công việc trong quản lý điều hành doanh nghiệp
Một số công việc khác có liên quan đến hoạt động theo sự chỉ đạo của TGĐ
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, theo dõi và nhắc lịch làm việc, hội họp với khách hàng, đối tác; hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, giữ kết nối để duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các đối tác nước ngoài; tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công; tiếp đón đối tác là người nước ngoài khi nhập cảnh và sắp xếp lịch trình khi họ ở lại Việt Nam. Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì và tìm kiếm nhà cung cấp để kịp thời mua vật tư thiết bị, dịch vụ kỹ thuật để thay thế, sữa chữa máy móc thiết bị khi có yêu cầu từ nhà máy.
Theo dõi để thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến Hợp đồng ngoại thương (nắm mã HS code hàng hoá để xác định trước tất cả các khoản thuế có liên quan đến hàng hoá XNK công ty đang kinh doanh; rà soát kiểm tra hợp đồng trình ký; thủ tục ngân hàng, bảo hiểm; kiểm tra chứng từ; làm việc với hãng tàu, đơn vị dịch vụ thông quan, hải quan, vận chuyển; thực hiện khiếu nại phát sinh nếu có)
Chấp nhận đi công tác (kể cả nước ngoài) khi có yêu cầu
Lập hồ sơ, báo cáo, kiểm tra rà soát, tổng hợp, thống kê, lưu trữ theo yêu cầu của TGD; đánh giá các vướng mắc, tham mưu đóng góp ý kiến, đề xuất phương án giải quyết cho TGĐ.
Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận nội bộ; thay mặt TGĐ kịp thời xử lý công việc trong quản lý điều hành doanh nghiệp
Một số công việc khác có liên quan đến hoạt động theo sự chỉ đạo của TGĐ
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Làm việc trong môi trường năng động , trẻ trung , vui tươi .
Chế độ thưởng Lễ, Tết…du lịch công ty hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động , trẻ trung , vui tươi .
Chế độ thưởng Lễ, Tết…du lịch công ty hàng năm.
Yêu cầu công việc
Nữ, độ tuổi khoảng 25-35, ngoại hình khá
Tiếng Anh lưu loát, thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu cụ thể: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1-2 năm.
Có nghiệp vụ hoặc kinh nghiệm trong vai trò trợ lý, thư ký cho lãnh đạo doanh nghiệp
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; biết phân tích, tổng hợp; lập báo cáo, lập kế hoạch
Có tính chịu khó, ham học hỏi; có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
Tiếng Anh lưu loát, thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu cụ thể: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1-2 năm.
Có nghiệp vụ hoặc kinh nghiệm trong vai trò trợ lý, thư ký cho lãnh đạo doanh nghiệp
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; biết phân tích, tổng hợp; lập báo cáo, lập kế hoạch
Có tính chịu khó, ham học hỏi; có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
Địa điểm làm việc
221/6-8 LÊ TRỌNG TẤN, PHƯỜNG SƠN KỲ, QUẬN TÂN PHÚ, HCM
Từ khóa
DOUBLE T METAL CO., LTD
Địa chỉ:
221/6-8 LÊ TRỌNG TẤN, PHƯỜNG SƠN KỲ, QUẬN TÂN PHÚ, HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...