Ngày đăng
10/05/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với quá trình sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó gia tăng doanh thu và củng cố sự thành công của doanh nghiệp.
• Đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết và triển khai thành công.
• Xây dựng niềm tin thương hiệu với khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với các khách hàng cũ.
• Liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, cải tiến mới về dịch vụ của công ty tới khách hàng. Thấu hiểu và phản hồi nhu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai dịch vụ đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng dịch vụ tốt hơn.
• Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp phù hợp.
• Cung cấp nguồn lực hỗ trợ, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh nếu cần thiết. Phối hợp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết.
• Đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết và triển khai thành công.
• Xây dựng niềm tin thương hiệu với khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với các khách hàng cũ.
• Liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, cải tiến mới về dịch vụ của công ty tới khách hàng. Thấu hiểu và phản hồi nhu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai dịch vụ đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng dịch vụ tốt hơn.
• Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp phù hợp.
• Cung cấp nguồn lực hỗ trợ, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh nếu cần thiết. Phối hợp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
• Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
• Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
• Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
• Phép năm.
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây...)
• Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
• Team building, Picnic...
• Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)...
• Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
• Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
• Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
• Phép năm.
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây...)
• Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
• Team building, Picnic...
• Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)...
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ.
• Kiên trì, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ.
• Kiên trì, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
Địa điểm làm việc
140 - 142 đường số 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Công ty TNHH công nghệ VIHAT
Địa chỉ:
140 - 142 đường số 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...