Ngày đăng
04/09/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Thực hiện 3 mục tiêu chính là phát triển thương hiệu; tăng hiệu suất kinh doanh; truyền thông bao gồm:
- Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm phát triển thương hiệu công ty đồng thời thúc đẩy tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi xu hướng thị trường ngành để đề xuất và điều chỉnh chiến lược MTK phù hợp công ty.
- Xây dựng và quản trị ngân sách Marketing phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
- Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro/khủng hoảng/thay đổi cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động Marketing.
- Chịu trách nhiệm với BOD về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
- Quản lý hiệu hoạt động của phòng Marketing: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự,tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng….
- Các công việc khác liên quan hoạt động Marketing theo chỉ đạo của BGĐ.
- Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm phát triển thương hiệu công ty đồng thời thúc đẩy tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi xu hướng thị trường ngành để đề xuất và điều chỉnh chiến lược MTK phù hợp công ty.
- Xây dựng và quản trị ngân sách Marketing phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
- Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro/khủng hoảng/thay đổi cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động Marketing.
- Chịu trách nhiệm với BOD về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
- Quản lý hiệu hoạt động của phòng Marketing: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự,tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng….
- Các công việc khác liên quan hoạt động Marketing theo chỉ đạo của BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-35 triệu.
- Được tham gia các khóa đào tạo liên quan.
- Thời gian làm việc: T2-T7 : 8h30-17h30, nghỉ 2 ngày T7/tháng.
- Thưởng quý theo HQCV
- Lương tháng 13 + lương 14 theo HQKD
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ 1/6, 8/3, 20/10 ... theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo liên quan.
- Thời gian làm việc: T2-T7 : 8h30-17h30, nghỉ 2 ngày T7/tháng.
- Thưởng quý theo HQCV
- Lương tháng 13 + lương 14 theo HQKD
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ 1/6, 8/3, 20/10 ... theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD hoặc các ngành kinh tế liên quan.
2. Giới tính: nam/nữ; tuổi: 25-30
3. Kinh nghiệm: từ 03 kinh nghiệm vị trí tương đương
4. Năng lực:
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu. Ưu tiên ứng viên mạnh phát triển thương hiệu qua nền tảng digital.
- Nắm các thủ tục và quy định về của pháp luật về lĩnh vực Sales – Marketing
- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
- Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng ( báo chí, truyền thông, sự kiện), với khách hàng, đối tác.
5. Thái độ - tố chất:
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Có kỹ năng năng lãnh đạo, điều hành.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
- Tự tin, năng động, quyết đoán.
2. Giới tính: nam/nữ; tuổi: 25-30
3. Kinh nghiệm: từ 03 kinh nghiệm vị trí tương đương
4. Năng lực:
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu. Ưu tiên ứng viên mạnh phát triển thương hiệu qua nền tảng digital.
- Nắm các thủ tục và quy định về của pháp luật về lĩnh vực Sales – Marketing
- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
- Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng ( báo chí, truyền thông, sự kiện), với khách hàng, đối tác.
5. Thái độ - tố chất:
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Có kỹ năng năng lãnh đạo, điều hành.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
- Tự tin, năng động, quyết đoán.
Địa điểm làm việc
382 B-C-D-E-F-G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
Từ khóa
Công ty Cổ Phần Diệu Tướng Am
Địa chỉ:
382B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô:
50-100 nhân viên