Ngày đăng
07/06/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả các thông tin trong hồ sơ, giấy tờ của Phòng Thủ Tục trước khi gửi cho khách hàng, ngân hàng như biểu mẫu, thông tin khách hàng, chính sách bán hàng tại từng thời điểm, thông tin và giá sản phẩm…
- Giám sát, theo dõi tiến độ thanh toán của từng khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của các khách hàng khó.
- Giải quyết các trường hợp khách không thực hiện đúng theo TTĐC hoặc HĐMB đã ký. Giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng liên quan đến các điều khoản của TTĐC, HĐMB và vay vốn ngân hàng.
- Kiểm soát các số liệu và các báo cáo của Phòng Thủ tục gửi cho khách hàng và các phòng ban nội bộ như các thông báo nộp tiền, lãi quá hạn, số liệu giải ngân, báo cáo công nợ….
- Gửi báo cáo hàng tuần về khách hàng đến các bộ phần liên quan.
- Phối hợp với Ngân hàng, khách hàng để giải quyết các khó khăn trong quá trình vay vốn.
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện các quy trình, các thông báo, mẫu biểu liên quan đến khách hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban làm các công việc nội bộ của Công ty.
- Giám sát, theo dõi tiến độ thanh toán của từng khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của các khách hàng khó.
- Giải quyết các trường hợp khách không thực hiện đúng theo TTĐC hoặc HĐMB đã ký. Giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng liên quan đến các điều khoản của TTĐC, HĐMB và vay vốn ngân hàng.
- Kiểm soát các số liệu và các báo cáo của Phòng Thủ tục gửi cho khách hàng và các phòng ban nội bộ như các thông báo nộp tiền, lãi quá hạn, số liệu giải ngân, báo cáo công nợ….
- Gửi báo cáo hàng tuần về khách hàng đến các bộ phần liên quan.
- Phối hợp với Ngân hàng, khách hàng để giải quyết các khó khăn trong quá trình vay vốn.
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện các quy trình, các thông báo, mẫu biểu liên quan đến khách hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban làm các công việc nội bộ của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về các thủ tục mua bán BĐS
- Có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý trong quá trình mua bán BĐS
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Khả năng đối thoại làm việc với các khách hàng khó tính
- Có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý trong quá trình mua bán BĐS
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Khả năng đối thoại làm việc với các khách hàng khó tính
Địa điểm làm việc
Dự án VegaCity Nha Trang - Khu vực Bãi Tiên, Khóm Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Công ty Cổ phần Vega City
Địa chỉ:
Khu vực Bãi Tiên, Khóm Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô:
Trên 300 Nhân sự nhân viên