Ngày đăng
09/12/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Nhân sự
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Phát triển và triển khai chiến lược tuyển dụng phù hợp với mục tiêu và nhu cầu phát triển của công ty.
2. Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn cho đến tuyển dụng và onboarding.
3. Xây dựng và duy trì thương hiệu tuyển dụng của công ty thông qua các kênh truyền thông và sự kiện.
4. Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu tuyển dụng và phát triển nhân sự.
5. Đánh giá và cải thiện liên tục quy trình tuyển dụng để tối ưu hóa hiệu quả.
6. Tổ chức và lên kế hoạch các hoạt động đào tạo theo chương trình sẵn có của công ty
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.
2. Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn cho đến tuyển dụng và onboarding.
3. Xây dựng và duy trì thương hiệu tuyển dụng của công ty thông qua các kênh truyền thông và sự kiện.
4. Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu tuyển dụng và phát triển nhân sự.
5. Đánh giá và cải thiện liên tục quy trình tuyển dụng để tối ưu hóa hiệu quả.
6. Tổ chức và lên kế hoạch các hoạt động đào tạo theo chương trình sẵn có của công ty
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: 13.000.000 đồng – 18.000.000 đồng + KPI + thưởng.
2. Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..) khi vào làm chính thức.
3. Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,…
4. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
5. Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
6. Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
7. Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
2. Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..) khi vào làm chính thức.
3. Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,…
4. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
5. Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
6. Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
7. Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nữ Tuổi: từ 22 – 30 tuổi
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
3. Sở hữu kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
4. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý.
5. Hiểu biết về các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại.
6. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển sale Bất động sản.
7. Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
8. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
3. Sở hữu kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
4. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý.
5. Hiểu biết về các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại.
6. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển sale Bất động sản.
7. Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
8. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Địa điểm làm việc
98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Sky Realty
Địa chỉ:
98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
200-400 nhân sự nhân viên