Ngày đăng
12/01/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,0000,000 - 8,000,000 đ/tháng và lương hưởng theo tỷ lệ hoàn thành công việc.
- Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực.
- Cơ hội phát triển lên Teamleader và các vị trí quản lý nếu có năng lực; không cần ch
- Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực.
- Cơ hội phát triển lên Teamleader và các vị trí quản lý nếu có năng lực; không cần ch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Địa điểm làm việc
Số 2 Phó Đức Chinh, Quận 1
Từ khóa
Công ty Nhịp Điệu ABCIn
Địa chỉ:
Số 2 Phó Đức Chinh, Quận 1
Quy mô:
Đang cập nhật...